Not known Facts About ครีมทาฝ้า

Wiki Article

แดดเมืองไทย ร้อนแรงขนาดนี้ ผลเสียที่ตามมานอกจากผิวของเราจะคล้ำเสียแล้ว ผิวบนใบหน้าอันแสนบอบบางก็เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ง่ายขึ้นไปอีก ยิ่งถ้าวันไหนลืมทาครีมกันแดดนะ หน้าจะทั้งลอก ทั้งไหม้ แล้วอีกไม่นานฝ้าและกระก็จะถามหา!

ซึ่งถ้าเมื่อไหร่ที่ฝ้า กระ จุดด่างดำมาเยือนแล้ว ยิ่งต้องดูแลผิวหน้าให้มากกว่าเดิมค่ะ เพราะถ้าไม่รีบรักษา รอยดำเหล่านี้ก็จะยิ่งฝังลึกและรักษาให้หายยากมากขึ้นทุกที ดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมสกินแคร์ที่ช่วยลดฝ้า กระและจุดด่างดำมาให้สาว ๆ เก็บไว้เป็นทางเลือกค่ะ จะมียี่ห้อไหนใช้ดีบ้าง ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

ด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน อนุพันธ์ของกรดวิตามินเอ ช่วยขจัดจุดด่างดำ รวมทั้งสารที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันอาการอักเสบของผิวและการเกิดฝ้าใหม่ เมื่อใช้เป็นประจำ จุดด่างดำจะค่อยๆจางลง สีผิวแลดูสม่ำเสมอและเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ฟื้นบำรุงความกระจ่างใสต่อเนื่องยาวนาน

เช่น ยากันชักกลุ่มฟีไนโทอิน ยาคุมกำเนิด กลุ่มยาที่มีปฎิกิริยาที่ไวต่อแสง หรือยารักษาโรคหัวใจในบางชนิด เป็นต้น

ครีมรักษาฝ้ากระจุดด่างดํายี่ห้อไหนดีและเหมาะกับคุณ

เชื่อได้ว่าสาวๆจำนวนไม่น้อยที่เข้าใจว่าฝ้ามีสาเหตุส่วนใหญ่มาจากอายุตัวที่มากขึ้น โดยเฉพาะผู้หญิงที่กำลังเข้าสู่ช่วงวัยทอง หรือเป็นวัยหมดฮอร์โมน ซึ่งแน่นอนว่าต้องพบปัญหาเรื่องผิวพรรณตามมา แต่ในความเป็นจริงแล้วฝ้าเกิดขึ้นจากเซลล์ในหนังกำพร้าชั้นล่างสุดของผิวหนัง เมลาโนไซต์ ผลิตเมลานินหรือที่เรียกว่าเม็ดสี ออกมามากเกินไป โดยมีสาเหตุหลายข้อดังต่อไปนี้เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดฝ้าได้ คือ

สำหรับอาหารเสริมที่ควรทานคู่ครีมทาฝ้าเพื่อช่วยให้ได้ผลที่ชัดเจนขึ้นดังนี้

ฉีดฟิลเลอร์ปาก คืออะไร อันตรายไหม เจ็บไหม ข้อดี-ข้อเสีย รวมทุกคำถามที่คนอยากฉีดฟิลเลอร์ ปากต้องรู้ !

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดที่มาพร้อมคุณสมบัติลดเลือนฝ้าเก่าให้จางหาย ป้องกันฝ้าใหม่ไม่ให้มาเยือน...

บริษัท คาร่า สกิน จำกัด แทน บริษัท ดีอาร์จี

ไอเดีย แต่งหน้าทำผมรับปริญญา ให้สวยออร่า เป๊ะ ปัง! แบบว่าที่บัณฑิต

ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ถือเป็นปัญหาผิวหน้าที่พบได้บ่อยในผู้หญิงส่วนใหญ่ หลายคนจึงมองหาครีมทาฝ้าที่ใช้แล้วหายจริง หรือจะเลือกใช้ครีมทาฝ้ายี่ห้อไหนดีเพื่อให้เหมาะกับปัญหาและสภาพผิวของแต่ละคน และก่อนจะเลือกครีมทาฝ้าที่ดีที่สุด ต้องตรวจสอบและอ่านส่วนประกอบของครีมด้วยว่ามีสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหรือไม่

อย่างที่เรารู้กันว่า แสงแดดเป็นปัจจัยหลักที่ก่อให้เกิดฝ้า แม้ในคนที่ไม่ได้ตั้งครรภ์ คุณแม่ควรหลีกเลี่ยงการออกนอกบ้านในช่วงที่แดดจัด here โดยเฉพาะในเวลาสายไปจนถึงเวลาบ่าย แต่ถ้าจำเป็นก็อาจต้องออกนอกบ้าน ก็ควรใส่หมวกและสวมเสื้อผ้าให้มิดชิด

ทาครีมกันแดดสม่ำเสมอ เพราะตัวการร้ายที่ทำให้เกิดฝ้า ก็คือ “แดด” นั่นเองค่ะ ดังนั้น เราควรทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนจะออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง และทาเพิ่มระหว่างวันในปริมาณที่เหมาะสมด้วยนะ

Report this wiki page